mardi 26 décembre 2023

Chi nen tin chinh minh thoi

 

Chỉ nên tin chính mình thôi .

 

Nếu đám cưới ai cũng chọn ngày tốt thì đâu có ai ly dị

 

Nếu xây nhà ai cũng chọn ngày tốt thì đâu có ai bán nhà

 

Nếu kinh doanh ai cũng chọn ngày tốt thì đâu có ai phá sản

 

Nếu sanh đẻ ai cũng chọn năm tốt thì đâu có con hư

 

Nếu xem bói có thể tránh được điều xấu thì đâu có ai bị tai họa

 

Nên nhớ : trong cuộc sống này lúc thịnh lúc suy , lúc may lúc rủi , tuỳ duyên tuỳ nghiệp của mỗi người , đừng tin vào những thứ trên mà hãy tin vào những suy nghĩ & hành động của chúng ta thôi . Ai cũng có phần số riêng và chỉ có đức năng mới gia giảm được nghiệp chướng .

 

Gieo gì sẽ gặt nấy .

 

Muốn biết nhân đời trước

Hãy xem quả đời này

Muốn biết quả tương lai 

Hãy xem nhân hiện tại .


Dục tri tiền thế nhân,  Kim sanh thụ giả thị,  Dục tri lại thế quả,  Kim sanh tác giả thị. 

 

(bài kệ trong:Kinh Nhân Quả) 

 

Hãy nói không với mê tín hãy chăm chỉ làm việc thiện lành để tạo Phước cho mai sau & cải thiện vận mệnh trong quá khứ http://trankimdiepk17hq.blogspot.com/2021/10/tan-man-ve-boi-toan.html

Trước đây tui có tìm hiểu về : tử bình , tử vi , phong thuỷ , tướng số , dịch số , chỉ tay , nét chữ , nhưng :

- tui tuổi con khỉ , thương một con cọp cái mà Lốc Cốc Tử phán “ Dần - Thân - Tỵ - Hợi tứ hình xung “ nên Bà Mẹ cọp hổng OK vì sợ con bị XUNG !.

- Lốc Cốc Tử thấy tui buồn nên bảo “ Thân - Tí - Thìn tam hạp “ . Tui nghe lời , rước con rồng cái về , 2 năm sau thì cho tui con chuột con . Thế nhưng , 3 năm sau tui phải đi luyện chưởng ở ngoài Bắc . Rồi khi được phép hạ san về nhà , thì con rồng cái bảo tui “ anh quay lưng lại “ , tui làm theo nhưng ngây thơ hỏi chi dzậy ? Bả đáp để “ bả đá đít tui “ và bả làm thiệt . Tam hạp sao kỳ dzậy ?.

 

Lốc Cốc Tử đã hại đời tư tui về việc con cọp cái và con rồng cái . 

Tui “ NỰC “ lắm nên từ hơn chục năm nay dứt khoát bỏ nghề sờ mu rùa .

 

HQ.tkd

 

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire